63 Stravel

Khám Phá Vẻ Đẹp Ấn Tượng Của Leiden, Hà Lan

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Mỗi năm có hàng triệu lượt khách tham quan đến với Leiden không ít hơn so với thủ đô Amsterdam là bao, trung tâm của TP này luôn trong tình trạng đông đúc, với nhiều lễ hội đêm độc đáo và khách tham quan đổ về từ khắp nơi trên toàn cầu. Mua vé máy bay khứ hồi đi Hà Lan đến với khi đến đây để có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn
    [​IMG]

    Leiden là một trong những TP lớn tọa lạc ở khu vực phía Nam Hà Lan với dân số khoảng 206.000 người và là trung tâm kinh tế - nghệ thuật của Hà Lan.

    tại đây cũng là thành phố giáo dục hàng đầu với một chuỗi các trường đại học lớn danh tiếng. Với bề dày lịch sử hàng ngàn năm, và thời kỳ hưng thịnh kéo dài nở rộ mang đến cho TP những tòa nhà kiến trúc lịch sử và các điểm chuyến tham quan tuyệt vời, du khách đi tour du lịch Hà Lan, có lẽ phải mất tới vài ngày mới có thể tìm hiểu hết khi đến đây.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Amsterdam để có chuyến du lịch hấp dẫn và hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

    1. Trải dọc bên những con kênh rạch

    Leiden giống như Amsterdam, nhưng nhỏ hơn và ít khách du lịch hơn. Giống như Amsterdam, Leiden có những con kênh xinh đẹp bao quanh trung tâm thành phố. Vào mùa hè, người dân địa phương ngồi quanh các con kênh để tắm nắng, hoặc họ sử dụng thuyền để đi quanh thành phố.

    [​IMG]

    Vào mùa đông, người dân địa phương sử dụng kênh rạch để trượt băng. Vào những ngày nhiệt độ dưới 0 độ C các kênh rạch trở thành nơi lý tưởng để trượt băng. Tản bộ đêm hôm dọc theo kênh đào vào một đêm trong tuần có thể là một trong những điều tốt nhất để làm ở Leiden, khi bạn muốn tìm hiểu thành phố một mình.

    Mua vé máy bay đi Rotterdam để có du lịch với nhiều trải nghiệm quyến rũ và độc đáo

    2. Lạc trong mê cung ngõ hẻm tại Leiden

    Có thể thấy là những con hẻm của Liden đều hướng ra phía con kênh của Leiden, nhưng bạn lại khó có thể định vị được thành phố này thông qua các con hẻm nằm ở trung tâm TP. Hãy thử đi lang thang qua mê cung của những chiếc backstreets nhỏ để hiểu được thành phố này được thành lập như thế nào. Nhưng mà... Việc bị lạc thì không ai tránh khỏi rồi.

    [​IMG]

    Thế nhưng bị lạc ở Leiden không bao giờ là một ý nghĩ đó tồi. Các con hẻm của Leiden vô cùng đẹp và chúng có thể đưa hành khách đến những góc sân phía trong bí ẩn được bao bọc bởi những căn nhà nhỏ. Leiden có 35 góc sân như thế này. Hầu hết trong số những sân nhà này đều mở cửa cho người dân đến chuyến tham quan, nhưng du khách nên luôn luôn tôn trọng sự tĩnh lặng khi đến thăm những con hẻm này vì cư dân vẫn sinh sống ở đó.

    Mua vé máy bay đi Ba Lan và các bạn sẽ cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn cùng những trải nghiệm độc đáo

    3. Choáng ngợp trước những công trình kiến trúc

    Chúng ta đều biết những ngôi nhà Hà Lan sở hữu kiến trúc tuyệt hảo tọa lạc dọc theo kênh đào. Leiden cũng không là ngoại lệ. Nhưng ở đây còn nhiều hơn nữa! Ngoài những ngôi nhà trên kênh, Leiden còn có một số tòa nhà hoàn hảo bạn có thể ghé thăm:
    Lâu đài Leiden, được gọi là de burcht van Leiden. Hãy trèo lên để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Leiden.
    Nhiều nhà thờ cổ điển ấn tượng: Nhà thờ là Hooglandse kerk (Nieuwstraat 20), Pieterskerk (Pieterskerkhof 1A) và Marekerk (Lange Mare 48).

    [​IMG]

    Pháo đài thành phố: Morspoort và Zijlpoort là hai cánh cửa duy nhất còn lại của pháo đài Leiden. Cả hai được xây dựng quay về từ cuối thế kỷ 17.
    De Waag: ngôi nhà lớn này trước đây được sử dụng là nơi trao đổi và kiểm kê hàng hóa cho các thương gia. Ngày nay, tòa nhà được sử dụng như một nhà hàng và quán cà phê cũng như nơi để ăn mừng Sinterklaas, một phiên bản Hà Lan của ông già Noel.
    Molen de Valk: khách tham quan không thể ghé thăm Hà Lan mà không thấy cối xay gió! Cối xay gió ‘de Valk’ hiện là một bảo tàng. Nó có thể đơn giản thấy được từ ga trung tâm Leiden.
    Boutique Hotel Steenhof Suites nằm trong một tòa nhà Hà Lan cổ truyền nhưng tuyệt đẹp, ở giữa trung tâm thành phố Leiden.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Warsaw giá rẻ để có tour du lịch hấp dẫn và quyến rũ cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

    4. TP của Bảo tàng

    Leiden cũng là thành phố của những bảo tàng, có nhiều nghệ sĩ xuất thân từ vùng đất này. Khách du lịch có biết họa sĩ nhiều người biết đến Rembrandt được sinh ra ở Leiden không? Hoặc Einstein đã từng dạy ở các trường đại học Leiden? TP luôn được biết đến như một nơi để người ta khám phá thêm nhiều kiến thức mới.

    Tại sao có thể bỏ qua việc ghé thăm một số bảo tàng tuyệt vời mà TP gây dựng như: Bảo tàng cổ vật đất nước có triển lãm rực rỡ quanh năm. Từ Ai Cập cổ đại đến Etruscans. Hoặc học hỏi, tìm kiêm thông tin về toàn cầu động vật, thực vật và hóa thạch Naturalis là nơi để vui chơi gia đình! Ngay hiện giờ khách du lịch có thể chạm vào bộ xương khủng long T-rex hoàn chỉnh nhất đã từng được phát hiện.

    [​IMG]

    Nếu như khách tham quan muốn biết nhiều hơn về các họa sĩ Hà Lan? Lakenhal có một bộ sưu tập tuyệt vời với các kiệt tác của Hà Lan, bao gồm Rembrandt, Lucas van Leyden và Jan Steen.

    Leiden có mối quan hệ đặc biệt với Nhật Bản, được trưng bày tại Bảo tàng Sieboldhuis nhiều kho báu đến từ Nhật Bản, với 7 gian phòng không giống nhau. Bảo tàng Dân tộc học quốc gia miêu tả cuộc sống hàng ngày của người Mexico hoặc kỹ thuật săn bắn của những người sống ở Bắc Cực.

    Vườn thực vật là một trong những công viên hàng đầu của Leiden để khám phá về thực vật kỳ lạ hoặc thư giãn trên bãi cỏ dọc theo kênh đào.

    Đặt mua ve may bay di my gia re đến với xứ cờ hoa để có tour du lịch với nhiều hoạt động đặc sắc

    5. Ghé thăm các quán bar ấm cúng

    Leiden tuy không quá nổi tiếng với cuộc sống về đêm ồn ào. Gần như không có câu lạc bộ đêm, chỉ là một vài quán cà phê mát mẻ và các bữa tiệc của sinh viên. Khi khách du lịch không kết thân với các anh em của Leiden, rất có thể bạn sẽ không thể tiệc tùng cho đến khi bình minh.

    tuy nhiên, có một số quán cà phê hoàn hảo để ghé thăm khi khách tham quan đang ở trong thị trấn: Quán cà phê Jazz ‘De Twee Spieghels’ - quán cà phê này, bên cạnh Hooglandse Kerk, nằm ở địa điểm tuyệt đẹp. Đó là một nơi thân thương vô cùng. Dù rằng đó là một quán cà phê jazz, nhưng các loại nhạc sống khác cũng được chơi ở đó.

    [​IMG]

    Meneer Jansen là một chốn bé xíu để bạn dừng chân ngay tại các kênh đào. Ấm cúng, phấn kích và giá rẻ là những tiêu chí hàng đầu tốt.

    Tại De Bonte Koe có lẽ là quán bar nhiều người yêu mến không gian vui lòng và cực kỳ ấm cúng. Ở đây hành khách cũng sẽ tìm thấy loại bia rẻ nhất ở Leiden, được gọi là bia SAS.

    Hướng dẫn cách đổi vé máy bay Eva Air đơn giản tại Aivivu và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    6. TP của thơ ca

    Ở đây chúng ta không nhắc đến việc đọc thơ trong những cuốn sách. Đi tour du lịch Leiden bạn sẽ được ngắm nhìn những bức tranh thơ ngoài trời. Dù bạn không đọc hiểu được tiếng Hà Lan, nhưng bạn vẫn thấy những nét chữ ấy thật đẹp.

    [​IMG]

    Đi qua tuyến đường đến nhà ga trung tâm thành phố, bạn dễ dàng bắt gặp gỡ những bài thơ viết trên tường, khiến thành phố này lãng mạn hơn biết mấy. Đặt mua vé máy bay tại phòng vé china airlines tại tphcm đến với nơi đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...