63 Stravel

"Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019 "đọc là muốn đi luôn"

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi nhinguyennt40, 3 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      236 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2019, 1 Trả lời, 587 Đọc
  1. nhinguyennt40

    nhinguyennt40 New Member

    Mặc dù 1 năm VN có rất nhiều ngày lễ, tuy nhiên hiếm có dịp nào được ngày dài ngày như đợt giỗ Tổ và 30/4 sắp tới. Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đang nóng lòng tìm điểm du lịch để "triển" kế hoạch lắm đúng không nào. Để giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm và điểm đến thú vị, hôm nay mình xin được chia sẻ 1 số thông tin về chuyến du lịch Phú Quốc vừa rồi.

    Khách sạn:

    Mình ở Phu House 2 đêm luôn, khách sạn này đặc biệt hút khách Tây do phong cách hơi cổ, nhưng nội thất còn mới vì hình như mới mở đc 1 năm mấy thôi.

    Đến sớm mà còn phòng thì Phu house cho checkin sớm free luôn đấy nhé.

    Lịch trình ăn uống tắm biển tất tần tật:

    [​IMG]

    *** NGÀY 1

    ● Ăn tại khách sạn với 2 phần cơm cari gà 110k và 1 phần mì xào giòn hải sản 80k, giá vậy thôi nhưng 2 phần cực lớn nhé. Bởi ở đây phục vụ khách Tây nên ai ăn cũng khỏe, những bạn ăn ít thì 1 phần cũng đủ rồi nè.

    ● Ăn xong đi nhà tù Phú Quốc, bãi sao tắm biển, 4h30 đi Hàm Ninh ăn hải sản. Chỗ này rẻ và ngon lắm, ghẹ cỡ 400k/kg và các món khác nữa.

    ● Tối đến các bạn có thể ghé chợ đêm ăn vặt và uống thốt nốt, mua đậu phộng Chouchou làm quà (mua 5 tặng 1, mỗi hũ 60k đủ vị trên đời luôn).

    ● Về lại khách sạn và lên cafe Rooftop uống mocktail cocktail nghe nhạc xập xình hóng gió giá ok lắm không chặt chém gì đâu. Và đó là tất cả hành trình ngày 1.

    *** NGÀY 2

    ● Sáng ăn bún quậy Kiến Xây

    ● Mình đc anh chị chủ chỉ dẫn là đi tắm và chụp choẹt ở bãi sao biển (bãi này ít du khách biết vì mọi người nghĩ đó là bãi sao nhưng 2 bãi này khác nhau nha, bãi này nước trong và có cả sao biển luôn, đường hơi khó đi và xa chút ở khúc Rạch vẹm Gành Dầu gì đó).

    ● Đi Safari Vinpearland tại Phu House, lưu ý: mua sẵn ở Phu House sẽ rẻ hơn mua ở cổng Vinpearl cỡ 50k/người.

    ● Lăn lộn trong đó chụp hình tham quan sống ảo các thứ nguyên ngày, đánh liều ăn sang nhưng thật ra fastfood thôi nên cũng không mắc lắm.

    ● 4h chúng tớ tranh thủ ra khỏi Vinpearl để qua Sunset Sanato ngắm hoàng hôn sống ảo, giá vé nơi này là 70k/ng uống nước gọi thêm.

    ● Được chủ quán chỉ dẫn nên tối 7h chúng mình ra quán Ra Khơi - đồ ăn nơi này khá ngon, giá cũng hợp lý nữa nhé. Mỗi ghẹ hơi đắt vì tới 800k/kg, mấy món kia thì hợp túi tiền, 2 người chừng 500k là ăn uống bia thả ga.

    Ngoài Ra Khơi, bạn có thể đến quán Búp gần đó, đặc sản yêu thích có thể kể đến là gỏi cá trích và sau đó đi cafe Chuồn chuồn. Quán này bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đêm cực lung linh.

    Chỉ với 2 ngày thôi có lẽ cũng đủ để chúng ta trải nghiệm hết Phú Quốc trong dịp lễ Giỗ Tổ rồi đúng không nào! Nếu không thích Phú Quốc, bạn có thể đến với Nha Trang, Đà Lạt hay Đà Nẵng - nơi có diễn ra lễ hội khinh khí cầu quốc tế vào ngày 27/4 - 01/05 tới đấy.

    Về phương tiện di chuyển, thật không khó để tìm ra những cái tên uy tín đúng không nào. Tuy nhiên nếu có nhu cầu tìm đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu, cho thuê xe 16 chỗ đi Đà Lạt... bạn có thể đến với Tongdaixe.vn - đơn vị khá uy tín từng đồng hành với gia đình tôi trong nhiều chuyến du lịch hồi năm rồi. Đảm bảo với chất lượng và tài xế họ đem lại, chắc chắn bạn không hề muốn thuê bất kì 1 nhà xe nào khác đâu nhé.
     
  2. Đi phú quốc vào những ngày hè nóng bức, khó chịu thế này thì còn gì bằng
     

Chia sẻ trang này

Loading...