63 Stravel

Du lịch một ngày tại Strasbourg - Khám phá vẻ đẹp cổ kính nước Pháp

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ kính pha lẫn chút hiện đại? Bạn thích sự lãng mạn, mộng mơ nhưng vẫn muốn chứng kiến sự mới mẻ, tươi trẻ và năng động? Nếu vậy hãy đến với Strasbourg - thành phố du lịch thú vị và sống động bậc nhất nước Pháp, để khám phá những điều thú vị và nét đẹp ấn tượng của vùng đất xinh đẹp này!

    [​IMG]
    Nổi tiếng là thành phố nghệ thuật và có lịch sử lâu đời tại Pháp. Từ lâu, Strasbourg đã được biết đến như là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp giản dị và hiện đại nhất thế giới. Vẻ đẹp của nơi đây luôn làm du khách thế giới yêu thích, say đắm và dành nhiều lời khen có cánh mỗi khi đặt chân đến.

    [​IMG]
    Không giống với bất kỳ thành phố nào tại Pháp, nơi đây có một chút tương đồng với sắc màu nước Đức, do vị trí địa lý nằm cách biên giới Đức tầm 4km. Vì thế, sẽ không lấy làm bất ngờ nếu như bạn du lịch đến Strasbourg Pháp lại nghe được tiếng Đức phát ra từ người dân xung quanh.

    [​IMG]
    Có thể nói, Strasbourg là một chi thể của nước Đức và đồng thời nó cũng là một chi thể không thể thiếu của nước Pháp. Là 1 phần của một khu làng trung cổ và cũng là một phần của nhà máy điện hiện đại bậc nhất tại trời Âu.

    [​IMG]
    Với mỗi một nơi bạn đặt chân đến, dù là vùng ngoại ô hay là chốn vui chơi nơi trung tâm thành phố; bạn cũng sẽ cảm nhận và trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời nếu du lịch đến với nơi đây.

    [​IMG]
    Một ngày du lịch Strasbourg, Pháp cùng Euro Travel bạn sẽ thu được trọn vẹn mọi cảm xúc và những điều thú vị khó quên nhất cuộc đời xê dịch của mình.

    Đến với nhà thờ Strasbourg

    Điểm du lịch nằm ngay giữa lòng của thành phố Old Town. Đến với nơi đây bạn hãy thử cảm giác đi bộ dọc theo một con đường dài và hẹp Orfèvres, sau đó rẽ sang một con đường năng động thú vị khác với nhiều cửa hàng mua sắm tấp nập. Và tin rằng khi đi đến cuối cùng của con đường diệu kỳ này, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh mà bạn nhìn thấy.

    [​IMG]
    Hiện ra trước mắt bạn sẽ là hình ảnh một nhà thờ cổ kính với độ cao chót vót và khó khăn lắm bạn mới có thể nhìn toàn cảnh dưới góc nhìn từ dưới lên.

    Nhà thờ Strasbourg được xem là nhà thờ cao nhất của thế giới suốt 200 năm qua. Nhìn bên ngoài chưa bao giờ là đủ. Vậy nên hãy bước vào bên trong để nhìn ngắm nét đẹp độc đáo và sức thu hút đặc biệt của công trình kiến trúc công phu này!

    [​IMG]
    Du lịch khám phá khu chợ heo sữa

    Rue du Maroquin hay còn gọi là khu chợ heo sữa, nơi bày bán nhiều loại mặt hàng, tỉ tê những quán cà phê tí hon và vô số các cửa hàng đồ lưu niệm bày bán những món đồ mang đặc trưng vùng miền.

    Khu vực này cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những tín đồ cuồng ăn. Có rất nhiều món ăn vặt mà bạn có thể bắt gặp từ đầu đến cuối của khu chợ.

    Đồ ăn ở đây rất phong phú và giá tiền cũng khá hợp lý. Vậy nên hãy lấp đầy căng bụng nếu ghé qua và khám phá khu chợ này.

    Phố đi bộ Berg Pietonne

    [​IMG]
    Một chút thả mình để dạo bước trên phố đi bộ Berg Pietonne. Con phố nằm ở ven sông nên vô cùng thích hợp, điểm dạo bộ lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp. Và rồi đắm mình trong không gian yên tĩnh hiếm có, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của phố thị xa hoa ngoài kia.

    Du ngoạn trên thuyền và ngắm hoàng hôn

    Sẽ tuyệt vời hơn nếu tự thưởng cho chuyến hành trình du lịch thành phố Strasbourg một chiếc vé để du ngoạn trên thuyền, ngắm hoàng hôn trên sông. Đây có lẽ là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể ngắm nhìn tất cả khung cảnh cổ điển và hiện đại nhất của thành phố.

    [​IMG]
    Lãng mạn và bình yên là những gì bạn sẽ cảm nhận sau chuyến đi. Vậy nên đừng nên bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nếu du lịch Strasbourg, Pháp bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...