63 Stravel

exciter 150 độ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phutungicg, 7 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    exciter 150 độ
    Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Chủ phương tiện sẽ bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng đối với cá nhân và từ 200.000 - 400.000 đối với tổ chức nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe.
    Sự tràn lan khó kiểm soát về hàng nhái chính hãng khiến cho các cơ quan kiểm soát và người tiêu dùng gặp khó khăn và vô cùng bức xúc. Dù có chọn lựa rất kỹ lưỡng và tin tưởng 100% ở một số cửa hàng xong vẫn nhiều lúc mua phải hàng giả, hàng nhái.
    Độ máy thường bao gồm các hạng mục sau:

    - Đôn dên, chích ắc, xổ trái, v.v...
    - Lên nồi, lữa đấu, IC đấu, v.v...
    - Lên pô đấu, pô air đấu, v.v...
    - Và rất nhiều thay đổi khác liên quan tới máy móc.
    Sử dụng một định nghĩa rộng rãi cho một xe máy, có hai xe hai bánh gắn động cơ hơi nước đầu tiên, một xây dựng ở Pháp bởi Louis-Guillame Perreaux và Pierre Michaux vào năm 1868, một xây dựng tại Hoa Kỳ bởi Sylvester Roper ngay sau đó, mà ông đã chứng minh tại hội chợ, rạp xiếc tại nhiều nơi khác nhau. Với một định nghĩa đủ cho một chiếc xe máy là hai bánh xe và động cơ đốt trong thì chiếc Reitwagen được xây dựng ở Đức bởi Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach vào năm 1885 là xe gắn máy đầu tiên trên thế giới, sự xuất hiện của nó là một khởi đầu cho lịch sử phát triển hơn một trăm năm.
    Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe, chủ phương tiện sẽ bị phạt tiền.
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
    Tại các nước đang phát triển, người ta có nhiều chính sách làm giảm số lượng xe máy để tránh tình trạng ách tắc giao thông. Tuy nhiên ở những nước phát triển lại hoàn toàn ngược lại, họ có nhiều chính sách khuyến khích đi xe máy thay vì ô tô. Như tại Anh, xe máy được miễn 10 Bảng Anh phí tắc nghẽn giao thông tại London, bên cạnh đó còn được miễn thu phí phí tại các cửa sông như cầu Severn , Dartford Crossing , và đường hầm Mersey. Tại Mỹ, xe máy cũng được giảm phí lưu hành và được sử dụng chung làn đường với xe bus. Nhiều quốc gia phát triển khác cũng có các chính sách tương tự.
    Ở Việt Nam, xe máy được sử dụng rất phổ biến, thông thường một gia đình sẽ có từ 2-3 chiếc. Vì thế nhu cầu về thay thế, sửa chữa phụ tùng xe gắn máy là rất cao. Khởi nghiệp bằng một cửa hàng bán phụ tùng xe máy có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đam mê trong lĩnh vực này.
    Trong thế kỷ 20, ngành công nghiệp xe máy bị chi phối lớn bởi các công ty Nhật Bản như Honda. Một ví dụ là năm 1958, chiếc xe Super Cub của Honda được ra mắt và đã trở thành chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 60 triệu chiếc được bán ra tính đến năm 2008. Đến nay, các công ty của Ấn Độ bắt đầu nổi lên và thống trị thị trường xe hai bánh với những tên tuổi như Hero MotoCorp hay TVS Motors.
     

Chia sẻ trang này

Loading...