63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Miền Tây Lạ Vị Ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Những món ăn miền tây nam Bộ hạng trung, lạ vị cuốn hút các FAN sành ăn. Tại TPHCM, chúng ta có thể thưởng thức bánh tằm bì, hủ tiếu Sa Đéc... Đúng điệu mà dường như không cần đi xa.
    [​IMG]

    >>>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

    Bánh tằm bì có nguồn gốc xuất xứ từ những tỉnh miền Tây, đây chính là đồ ăn sáng sủa được người TP sài thàn yêu quý. Có nhiều bạn cho rằng sợi bánh trắng, dài giống hệt như là con tằm, ăn với bì nên được gọi là bánh tằm bì. Bì & nước cốt dừa tạo cho linh hồn cho món ăn này. Da heo phải được cắt sợi mỏng đều nhau, trộn chung với thịt băm, thính gạo cho món bì giòn, bùi. Cốt dừa ăn kèm với độ sánh mịn, vị béo, mặn ngọt hòa quyện vào nhau.

    [​IMG]

    một chút ít rau thơm, giá, dưa leo sẽ giúp cho đồ ăn không biến thành quá ngấy. Khi chiêm ngưỡng, bạn sẽ rưới nước mắm chua ngọt lên trên để cho các nguyên liệu rất có khả năng được thấm vị hơn. Nước mắm đậm đà, cốt dừa béo thơm bì giòn dai, rau xanh thanh mát sẽ khiến cho bạn mùi vị khó rất có thể quên được. Địa chỉ: Bánh tằm bì 370, quán nhà hàng siêu thị cô Nhung.

    [​IMG]

    Hủ tiếu Sa Đéc là 1 đặc sản nức tiếng tại Đồng Tháp. Sợi hủ tiếu thì dai, ăn không bị ngán là 1 trong đặc trưng của món ăn. Hủ tiếu nước níu kéo đươc vị giác thực khách mua ve may bay gia re di con dao đến TP HCM vì nước ninh thanh ngọt, đậm đầ. Trong lúc đó, hủ tiếu khô lai thấm sốt và cực kì bắt vị, ăn kèm với đó là các topping như là gan, bò viên, xương chả, hành phi… Địa chỉ: Tiệm ăn dì Năm, Quang Ký.

    [​IMG]

    Bánh xèo miền tây lôi kéo nhiều quang khách đến Hồ Chí Minh bởi vỏ bánh mỏng manh, giòn rụm, bao bọc lấy phần nhân đầy đặn. Nhân làm bánh xèo rất là đa chủng loại như là nông sản, tép đồng, bông điên điển, củ hủ dừa… Bột bánh được hòa bình thường với cùng 1 ít bột nghệ, hành lá, cốt dừa đã tạo nên sắc tố vô cùng dễ nhìn cho đồ ăn này.

    [​IMG]

    Khi ăn các bạn sẽ cuốn bánh với không ít loại rau sống, chấm đẫm nước mắm chua ngọt để có thể cảm nhận được vị giòn của vỏ bánh, tươi ngọt của tôm thịt cực kì thanh mát của rau xanh… Mỗi phần của bánh xèo sẽ có mức giá khoảng chừng 70.000 đồng, đủ cho 3-4 người ăn. Địa chỉ: Bánh xèo miền Tây Thanh Phương, bánh xèo 335.

    [​IMG]

    Cơm tấm Long Xuyên có hiệ tượng giống với món bì chưởng ở TP sài thàn. Dẫu thế điểm đặc biệt quan trọng của món ăn này lại nằm tại nguyên vật liệu được cắt sợi vừa ăn, hạt cơm tơi mềm, nước mắm thì sền sết theo đúng kiểu miền Tây. Các topping như là sườn, trứng kho, đồ chua, mỡ hành đã hình thành toàn bộ đã mắt. Sự câu kết mặn, ngọt, thanh của các nguyên vật liệu đẩy đưa vị giác. Địa chỉ: Cơm tấm Cây Điệp, Thùy Dương. Săn vé máy bay giá bèo bamboo airways tìm hiểu và khám phá những điều lôi cuốn bán chạy ở đây.

    [​IMG]

    Bún mắ là 1 đồ ăn rất là lạ mắt của vùng sông nước tây nam Bộ. Mắm cá linh, cá sặc dậy mùi là nhiên liệu để cho khiến cho mùi vị quyến rũ cho bún mắm. Nước lèo được nấu cùng với xương ống, tôm, thịt ba chỉ, sả băm, các loại mắm. Bún mắm kém được ăn kèm với các loại topping như thể thịt heo quay, mực, rau muống bào, bông súng, kèo nèo, giá, hẹ, điên điển… nếu như bạn là 1 tín đồ của mắm miền Tây, bạn không nên bỏ lỡ món bún danh tiếng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...