63 Stravel

Hỏi đáp ngực to dễ bị xệ phải không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 18 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Bên cạnh vòng 1 khiêm tốn thì ngực xệ cũng là một trong những khuyết điểm khiến chị em cảm thấy tự ti và muốn khắc phục. Vậy ngực chảy xệ là gì và làm thế nào để khắc phục điều này.

    1. Ngực bị chảy xệ là gì?

    Ngực chảy xệ là tình trạng các mô tuyến vú bị lão hóa làm da chùng nhão và kém săn chắc dẫn đến vòng 1 bị chảy nhiều hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc độ đàn hôi của mô ngực bị giảm và bầu vú bị kéo xệ xuống phía dưới.

    Tình trạng này diễn ra ở ra phụ nữ và nam giới, thông thường những người bị béo phì hoặc phì đại tuyến vú sẽ dễ gặp phải.

    Khi quan sát bằng mắt thường, bạn có thể nhận biết mức độ chảy xệ của ngực thông qua những đặc điểm sau:

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1.1. Nhận biết ngực chảy xệ qua chiều dài ngực

    Ngực bị xệ nhẹ nếu nhũ hoa trễ xuống 2 – 5 cm.
    Ngực bị chảy xệ trung bình khi núm vú hạ thấp từ 5 – 10cm
    Ngực xệ ở cấp độ nặng nếu đầu ti trễ hơn 10 cm

    1.2. Nhận biết ngực chảy xệ dựa vào độ đàn hồi

    Độ đàn hồi các mô tuyến vú cũng thể hiện tình trạng ngực có xệ hay không. Thông thường nếu như độ đàn hồi của núi đôi giảm đi thì ngực của bạn đang kém săn chắc và bị nhùng nhão.

    Bạn có thể nhận biết được điều này thông qua việc quan sát ngực trước và sau khi mặc áo ngực. Nếu như khi không có áo ngực nâng đỡ, ngực bị chảy nhão và kéo xuống nhiều thì chứng tỏ ngực của bạn đang bị chảy xệ và độ đàn hồi đang giảm đi.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    2. Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

    Vòng 1 của chị em bị chảy xệ do nhiều nguyên nhân. Theo nghiên cứu có một vài nguyên nhân chính khiến ngực bị chảy xệ như sau.

    2.1. Thói quen thả rông thường xuyên

    Việc mặc áo ngực làm cho một số chị em cảm thấy khó chịu vì bí bách và gò bó. Chính vì vậy mà họ chọn thả rông ở nhà hoặc đôi khi ra ngoài. Thói quen này vô cùng tai hại vì nó là nguyên nhân khiến cho ngực của bạn kém săn chắc và trở nên chảy xệ.

    Khi không mặc áo ngực, mô tuyến không được nâng đỡ, nếu bạn di chuyển hoặc hoạt động mạnh thì độ đàn hồi của ngực sẽ bị giảm xuống, về lâu về dài sẽ sệ. Đối với các nàng ngực khủng, thả rông sẽ dễ chảy xệ hơn.

    2.2. Giảm cân cấp tốc

    Kích cỡ vòng 1 của chị em phần lớn phụ thuộc vào mô mỡ. Đó là lý do những người mập mạp thường có vòng 1 rất lớn, nhưng nếu chị em ăn uống thiếu khoa học và giảm cân một cách đột ngột thì lượng mỡ sẽ bị hao hụt nhanh chóng dẫn đến ngực chảy xệ và nhùng nhão.

    2.3. Quá trình mang thai và cho con bú

    Trong quá trình mang thai ngực của bạn sẽ phát triển và căng đầy hơn. Sau khi sinh con, trong thời gian cho bé bú, ngực bạn sẽ căng đầy do sữa về. Tuy nhiên đến khi cai sữa cho con bầu vú không tiết ra sữa nữa cũng sẽ xẹp xuống.

    Trong trường hợp này ngực xệ là do sự tăng giảm nhanh chóng của kích cỡ vòng 1. Đó là lý do sau khi sinh con ngực của các chị em kém săn chắc và dễ chảy xệ hơn.

    2.4. Tư thế đứng và ngồi không đúng

    Có nhiều người hay có thói quen khom lưng khi đi hoặc ngồi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến dáng người của bạn mà còn khiến ngực bị chảy xệ. Ngoài ra còn gây ra một số hệ lụy về sau cho sức khỏe như ảnh hưởng đến cột sống.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nguyên nhân ngực bị chảy xệ

    3. Cách ngăn ngừa ngực bị chảy xệ

    Người ta thường nói “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nếu ngực của bạn chưa bị chảy xệ hoặc chảy xệ nhẹ thì bạn có thể ngăn ngừa việc này và giúp vòng một săn chắc hơn bằng những mẹo nhỏ sau.

    3.1. Mặc áo ngực để chống ngực bị chảy xệ

    Từ lúc dậy thì, chị em phụ nữ đã làm quen với việc mặc áo ngực. Áo ngực không chỉ giúp chị em duyên dáng, bảo vệ ngực mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng ngực bị chảy xệ. Trong áo ngực có một lớp đệm lót có khả năng nâng đỡ bầu ngực.

    Nếu như các bạn mặc áo hở lưng thì có thể sử dụng miếng dán ngực để nâng đỡ bầu ngực tốt hơn, tránh tình trạng thả rông ngực.

    3.2. Tập luyện thể dục

    Tập thể dục là cách cải thiện độ săn chắc của ngực lành mạnh và nhanh chóng. Các bạn có thể tập theo sự hướng dẫn của PT để có hiệu quả tốt nhất. Một vài bài tập mà chị em có thể áp dụng như: Plank, chống đẩy, tập tạ,...

    3.3. Massage để ngực không bị chảy xệ

    Để cải thiện độ săn chắc cho bầu ngực, bạn có thể áp dụng cách massage ngực để bầu ngực săn chắc hơn. Cách này sẽ có hiệu quả nếu bạn kiên trì nhưng phải massage đúng và tránh làm dụng điều này. Vì nếu bạn massage sai cách thì có thể khiến cho ngực bị đau nhứt, thậm chí là nhanh chóng chảy xệ hơn nữa.

    3.4. Chú trọng đến chế độ dinh dưỡng

    Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng nó không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn kích thích vòng 1 phát triển. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 như đậu nành, đu đủ,…nên hạn chế thức khuya, sử dụng rượu bia và chất kích thích.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    4. Khắc phục sa trễ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Nếu như bạn không may bị sa trễ và cảm thấy tự ti thì có thể khắc phục điều này tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Khắc phục sa trễ bằng phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bác sĩ sẽ phân tích tình trạng ngực sa trễ của khách hàng để có phương pháp phẫu thuật phù hợp. Cải thiện ngực xa trễ bằng phương pháp phẫu thuật vô cùng an toàn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc và cân đối.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: ngực to dễ bị xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...