63 Stravel

In quyển menu bìa da tại Quận Long Biên, Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyenkd12, 3 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. dangnguyenkd12

    dangnguyenkd12 New Member

    Quận Long Biên là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội.
    Quận Long Biên là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Hiện nay, trên địa bàn đã và đang hình thành một số khu đô thị như khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Bồ Đề, khu đô thị Ngọc Thụy, khu đô thị Thượng Thanh, khu đô thị Sài Đồng, khu đô thị Thạch Bàn... cùng với một số khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng...

    Giao thông có đầy đủ hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy. Đây chính là địa điểm lý tưởng để phát triển kinh doanh, triển khai các hạng mục ăn uống, giải trí và sinh hoạt.

    Các nhà hàng, siêu thị, khách sạn, spa....mọc lên nhanh chóng với mật độ phủ kín tại Long Biên. Chính vì vậy dịch vụ In quyển menu bìa da tại Quận Long Biên, Hà Nội hay sản xuất sổ tay, in vở học sinh, in logo lên sản phẩm là không thể thiếu tại đây.

    Công ty In Đăng Nguyên chúng tôi chuyên nhận In quyển menu bìa da tại Quận Long Biên và làm tất cả các dịch vụ in ấn khác để phục vụ mọi khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân tại đây.


    Mẫu in menu nhà hàng, khách sạn ....để khách hàng tham khảo :


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu làm các dịch vụ in ấn giá tốt - chất lượng cao .... Hãy đến với công ty in ấn - In Đăng Nguyên để được tư vấn & báo giá cụ thể. Thông tin liên hệ dưới đây :
    Đ/C : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Hotline/Zalo : 0961 099 899 (Mrs. Mai) – 0914 006 627 (Mrs. Nga)
    Email : indangnguyen@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...