63 Stravel

Không chủ quan khi ngứa cô bé sau sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Ngứa vùng kín sau sinh là gì? Hãy cùng với các chuyên gia ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết nhiều sản phụ khi đã sinh em bé ra mắc chứng ngứa ngáy vùng kín tuy nhiên ngần ngại không đi khám cũng như không quan tâm vì vậy thường để cho bệnh lý càng nguy hiểm hơn nữa. thông tin dưới đây có thể sẽ giúp nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh tìm hiểu một phần nào đó nhiều băn khoăn đối với tình trạng này.

    Nguyên nhân viêm ngứa rát vùng kín sau sinh em bé.

    ngứa phụ khoa sau khi sinh xảy ra ở rất nhiều phái nữ sau khi sinh em bé cả sinh qua âm đạo cũng như sinh mổ. Theo nghiên cứu có đưa ra đối với chị em phụ nữ sinh mổ rủi ro mắc chứng viêm âm đạo cao hơn so với chị em phụ nữ sinh qua đường âm đạo. Nguyên nhân gây ngứa vùng kín sau sinh là:

    + Do chế độ, hủ tục kiêng cữ tắm gội, không được vận động, không được vệ sinh âm hộ sạch sẽ gây cho virus xâm nhập dẫn tới nhiễm trùng.

    + nguyên do chính là chủ yếu chính là vì sự suy giảm quá nhiều của hormone nội tiết estrogen làm pH âm đạo biến đổi. Khi độ pH đã bị ảnh hưởng làm suy giảm sự ướt ẩm ở những mô sẽ xảy ra việc không còn ổn định giữa vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu lúc đó xuất hiện ngứa âm hộ.

    + Vùng kín phải chịu không ít thương tổn gây đau, giãn ra nhiều lần so với trước khi sinh.

    + khi sinh em bé một số bà bầu bị căng thẳng, stress khi phải chăm con, mất ngủ, không có người thân để ý cũng sẽ là nguyên nhân gây nên bệnh.

    + Âm đạo tiết dịch sau khi sinh nhiều ngay sau sinh làm cho vùng kín luôn ướt ẩm, các phụ nữ thường sẽ phải đóng băng vệ sinh cả ngày nhằm để thấm dịch sản nên đã tạo thuận lợi cho virus lây lan gây nên ngứa ngáy cùng với có mùi khó chịu.

    + làm tình không có biện pháp an toàn nữ giới sau khi sinh nên kiêng cữ chuyện kia ít nhất tháng đầu tiên, vì sức khỏe lúc này vẫn chưa phục hồi, vùng kín vẫn đang còn tổn thương. nếu như quan hệ sớm sẽ có thể gây vết mổ nghiêm trọng hơn, gây viêm, ngứa rát.

    triệu chứng ngứa âm đạo sau sinh.

    biểu hiện bệnh lý viêm âm đạo: đó là viêm nhiễm vùng âm đạo bởi nấm, vùng kín của những phụ nữ sẽ mắc chứng ngứa, kèm theo khí hư tiết ra nhiều, có màu trắng đục, kèm mùi hôi tanh.

    bệnh lý nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung, vùng kín tiết ra nhiều chất dịch màu vàng, mùi hôi, âm đạo ngứa ngáy.

    xấu hơn là chứng bệnh nhiễm trùng cổ tử cung: bệnh lý phụ khoa thường hay gặp nhất ở chị em phụ nữ sau khi sinh cũng sẽ gây ra ngứa âm đạo, chất dịch tiết ra nhiều hơn, kèm theo có máu, phần tử cung đau đớn, sưng lên… căn bệnh có thể lây nhiễm, dẫn tới nhiễm trùng ở cả buồng trứng, ống dẫn trứng..

    chứng bệnh lây nhiễm qua đường làm chuyện ấy: Bệnh lậu, sùi mào gà, herpes ở âm đạo, mụn cóc ở âm đạo cũng như nhiễm trichomonas.

    phương thức điều trị viêm ngứa âm hộ sau khi sinh em bé.

    Theo chuyên gia y tế tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín giảm bớt các hành động kiêng cữ rửa tắm sau khi sinh, giặt sạch và phơi quần lót sạch sẽ, đổi băng vệ sinh sau 3 tiếng 1 lần trong khoảng thời gian chảy sản dịch, không sử dụng xà phòng sản phẩm thụt sâu bên trong âm đạo, hạn chế quan hệ quá sớm sau sinh.

    Tiến hành điều trị ngứa âm đạo sau khi sinh con tại nhà bằng những phương pháp xưa đúng cách, chỉ nên làm khoảng 1-2 lần/tuần với nước từ lá trầu không, trà xanh.

    Không tẩy lông tại vùng kín, hạn chế sử dụng tay gãi bởi sẽ làm vùng âm đạo thương tổn nhiều hơn.

    Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh cũng như cây vừa tốt để có thể chữa trị viêm ngứa rát âm đạo lại tốt đối với sữa của người mẹ.

    dùng dạng thuốc đặt, thuốc uống hoặc thoa, nhưng cần phải có sự chỉ định cũng như hướng dẫn của chuyên gia y tế, đặc biệt là lúc mẹ đang cho trẻ bú sữa.

    nếu như triệu chứng chứng bệnh lâu dài phải đi tới thăm khám y bác sĩ kịp thời để có được sự điều trị hiệu quả số một.

    Để có thêm dữ liệu chi tiết về dịch vụ khám và điều trị căn bệnh phụ khoa hay bị ngứa vùng kín sau sinh ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín quý khách xin hãy liên hệ tới số Hotline (027)43 685 999 hoặc truy cập website để các chuyên gia y tế trả lời cụ thể tận tình.

    Đọc thêm: cách điều trị ngứa vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...