63 Stravel

Oxbet đưa tin Levante vs Sevilla, 0h00 ngày 22/4: Ám ảnh sân khách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 27 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Sevilla đã không thắng cả 9 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường. Phong độ tệ hại này khó có thể được cải thiện khi thầy trò Julen Lopetegui đến làm khách tại Levante.

    Sau trận thua ngược Real Madrid (2-3), HLV Lopetegui phải thừa nhận rằng, “đây là thời điểm đi xuống của Sevilla. Chúng tôi không còn giữ được sự tập trung cao độ”. Nói đúng hơn, đội bóng này đã rơi vào trạng thái bất ổn gần hai tháng qua. Có quá nhiều những màn trình diễn tầm thường khi họ chỉ thắng 3/11 trận gần đây trên mọi mặt trận. Ở La Liga, Sevilla để thua cả hai đối thủ lớn nhất là Real Madrid và Barcelona, đồng thời họ cũng bị West Ham đá văng khỏi Europa League.

    Xem thêm: Nhà Cái Uy Tín

    Thể lực suy giảm là một trong các nguyên nhân. Mật độ thi đấu dày đặc làm các học trò của Lopetegui xuống sức vào cuối mùa giải. Chân sút số một Rafa Mir (12 bàn mùa này) đã bị bật lên ghế dự bị trong vài tuần qua. Lucas Ocampos, mũi nhọn tạo đột biến bên hành lang trái, cũng đã không ghi bàn và kiến tạo tại 8/9 trận gần đây ở La Liga. Còn tại tuyến giữa, lão tướng Ivan Rakitic không còn đủ năng nổ để cầm trịch lối chơi. Sevilla vẫn có thể chơi hay, nhưng chỉ là trong một số thời điểm của trận đấu. Hệ thống phòng ngự tốt nhất La Liga (25 bàn thua) bắt đầu lúng túng khi gặp sức ép lớn từ đối phương như hiệp một trận gặp Granada và nửa cuối hiệp hai trận đấu với Real Madrid.

    [​IMG]Ở thời điểm hiện tại, Levante (áo sẫm) đủ sức cầm chân đại gia Sevilla đang thi đấu không tốt mỗi khi xa nhà

    Phòng thay đồ của Sevilla cũng không còn yên ả. Sau trận thua Barcelona, hậu vệ Diego Carlos chỉ trích các đồng đội lùi về phòng ngự quá sâu: “Chúng tôi đá với đội hình quá thấp và có lẽ do đang mất tự tin”. Còn Jules Kounde nhìn thấy hạn chế khác của đội nhà từ trận thua Real Madrid: “Chúng tôi thiếu bản lĩnh và cá tính”. Áp lực lớn nhất đổ lên vai Lopetegui, người đang được LĐBĐ Colombia đánh tiếng mời về dẫn dắt đội tuyển của quốc gia này. Chiến lược gia 55 tuổi buộc phải suy nghĩ về lời mời đó, nếu Sevilla tiếp tục đi xuống vào cuối mùa. Nhưng rõ ràng những thông tin về tương lai của Lopetegui, người đã có 3 năm gắn bó với Sevilla, cũng ảnh hưởng nhất định đến tinh thần các cầu thủ.

    Đây là lúc Sevilla cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Nhưng chuyến làm khách tới Levante hứa hẹn nhiều khó khăn hơn là thuận lợi. Đội chủ nhà đang lấy lại hưng phấn khi thắng 2/3 trận gần đây, qua đó mở thêm hy vọng trụ hạng. Levante với 25 điểm vẫn còn cách 6 điểm so với khu vực an toàn, nhưng “mọi thứ chưa hề khép lại” như tuyên bố của HLV Alessio Lisci. Kể từ khi lên thay Javier Pereira vào tháng 12 năm ngoái, nhà cầm quân này đã cải thiện phần nào bộ mặt của Levante. Đội bóng thành Valencia chơi kỷ luật và gắn kết hơn, đặc biệt cứng đầu mỗi khi gặp các đối thủ lớn. Trong hai tháng trở lại đây, Levante đã đánh bại Atletico Madrid và Villarreal, còn thất bại gần đây trước Barcelona (2-3) cũng là một màn trình diễn thuyết phục của họ.

    Thông tin đáng chú ý Levante vs Sevilla
    • Có dưới 2,5 bàn ở 8 trận gần nhất Sevilla làm khách tại La Lgia
    • Sevilla thắng 8/9 trận gần nhất gặp Levante trên mọi đấu trường
    • Levante ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại La Liga
    • Sevilla không thắng ở 6 trận gần nhất làm khách tại La Liga
    • Levante thắng 6/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
    • Sevilla thua 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
    • Levante thắng 3/4 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
    • Sevilla thua 7/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
    • Sevilla không thắng 5/7 lần đối đầu gần đây với Levante theo kèo châu Á.
    • Sevilla là đội phòng ngự chắc chắc nhất tại La Liga mùa này với chỉ 25 bàn thua. Trong khi đó, Levante lại là đội thủng lưới nhiều nhất với 62 bàn thua
    • 6/10 lần đối đầu gần đây giữa Levante và Sevilla kết thúc với tổng bàn thắng từ con số 3 trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện gần đây trong 5/7 trận của Levante và 2 trận của Sevilla.
    Thành tích gần đây Levante vs Sevilla
    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin lực lượng Levante vs Sevilla
    Marti, Caceres, Mustafi, De Frutos, Clerc (chấn thương)
    Rekik, Fernando, Suso (chấn thương)

    Đội hình dự kiến Levante vs Sevilla


    Tỷ lệ châu Á FT: 1/4:0
     

Chia sẻ trang này

Loading...