63 Stravel

Review Bộ Truyện "bảo Bối Trong Lòng Lão Đại" Hot Nhất Hiện Tại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Enovel, 19 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60 Lê Thị Hồng, P17, Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 142 Đọc
  1. Enovel

    Enovel Member

    Trong bộ truyện ngôn tình sắc "Bảo Bối Trong Lòng Lão Đại", mối quan hệ giữa Tuệ Yên và Cảnh Ngạo phức tạp và đầy mâu thuẫn. Đối với Tuệ Yên, Cảnh Ngạo không chỉ là một người đàn ông mà cô thầm yêu suốt năm năm, mà còn là ngoại lệ duy nhất trong trái tim cô. Tuy nhiên, Cảnh Ngạo không cho phép cô tiến thêm một bước nữa. Tìm đọc bộ truyện hay này tại Enovel nhé!

    [​IMG]



    Khi Tuệ Yên quyết định rời đi, Cảnh Ngạo không chấp nhận. Anh ta trở nên ghen tuông khi cô yêu người khác, và thậm chí coi cô như một con chim hoàng yến bị nhốt trong lồng son.

    Trước đó, Cảnh Ngạo đã đưa ra những lời đe dọa và cảnh báo đầy đau lòng đến Tuệ Yên, tỏ ra cứng rắn và không khoan nhượng. Tuy nhiên, sau này, anh ta không ngần ngại thể hiện sự tự cao và ương ngạnh của mình, dường như không muốn thừa nhận sự luyến tiếc và mất mát trong lòng.

    Mối quan hệ giữa Tuệ Yên và Cảnh Ngạo được mô tả một cách sống động và phức tạp, tạo ra một lớp phủ cảm xúc đa dạng từ lòng tự trọng đến lòng tự ti và cuối cùng là tình yêu đau buồn. Những yếu tố này làm nổi bật sự phong phú và đầy sức hút của câu chuyện, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

    Đọc truyện tại: https://enovel.mobi/bao-boi-trong-long-lao-dai.37342/
     

Chia sẻ trang này

Loading...