63 Stravel

Siêu thị mẹ và bé Daisy Mart

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi daisy mart, 5 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      87 Tô Vĩnh Diên, Khương Trung, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 148 Đọc
  1. daisy mart

    daisy mart New Member

    I. Giới thiệu

    A. Vị trí và tên siêu thị

    Siêu thị mẹ và bé Daisy Mart có cơ sở chính tại Hà Nội. Địa chỉ chính tại: 87 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Siêu thị có cửa hàng thương mại điện tử trên tất cả các sàn thương mại tại Việt Nam. Chẳng hạn như : Lazada, Shopee, Tiktok, rao vặt, ….

    B. Mục tiêu phục vụ của Daisy Mart

    Daisy Mart mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành phải chăng cho các mẹ bỉm sữa, các mẹ bầu, đồ dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, các loại đồ chơi và đồ dùng cho trẻ em. Ngoài ra, Daisy Mart cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chính hãng của Inochi và nhựa Song Long. Các sản phẩm của chúng tôi sẽ có giá thành rẻ hơn từ 10-25% so với giá tại cửa hàng của các đơn vị cung cấp cửa hàng Mẹ và bé hiện nay.

    II. Sản phẩm và dịch vụ

    A. Đa dạng sản phẩm cho mẹ và bé

    B. Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp

    III. Cam kết của Daisy Mart

    A. Chất lượng sản phẩm

    Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong quá trình sản xuất. Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu chất lượng, quy trình sản xuất tiên tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện và đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

    B. Sự tiện ích và an toàn cho mẹ và bé

    Tiện ích và an toàn cho mẹ và bé là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con. Ngoài việc đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ phù hợp, việc tạo ra một môi trường thuận lợi và an toàn cũng là một yếu tố quan trọng. Điều này có thể bao gồm việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Chúng ta cần đảm bảo rằng mẹ và bé được hưởng lợi từ những tiện ích và an toàn này để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

    IV. Trải nghiệm tại Daisy Mart

    Chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm sản phẩm của khách hàng một cách tốt nhất. Các cơ chế đổi trả, hoàn tiền, bảo hành sản phẩm của khách hàng luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu.

    Website: https://sieuthidaisymart.com/
    SĐT: 0962510986
    Email: sieuthidaisymart@gmail.com
    Đ/c: 87 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...