63 Stravel

Tem vỡ và tem bảo hành khác nhau như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi azokavn222, 31 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. azokavn222

    azokavn222 New Member

    Tem vỡ và tem bảo hành là hai loại tem khác nhau, tuy nhiên trong một số trường hợp chúng mang các đặc điểm, tính chất, công dụng giống nhau, được sử dụng để dán lên sản phẩm hàng hóa. Vì lý do này mà một số bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm 2 loại tem này là một.

    Tem vỡ có thể là tem bảo hành. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp tem bảo hành không phải là tem vỡ.

    Trường hợp tem bảo hành là tem vỡ chỉ khi chúng được làm từ chất liệu decal giấy và có tính chất giòn, sau một thời gian dán lên sản phẩm nếu bóc ra sẽ bị vỡ vụn.

    Xem ngay: in hộp giấy số lượng ít

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều các loại tem khác nhau. Nếu chúng ta có thể phân biệt được rõ các loại tem và đặc điểm của từng loại sẽ giúp bạn có thể lựa chọn tem bảo hành một cách chính xác và hiệu quả hơn.

    Sau đây là một số các tiêu chí bạn có thể sử dụng để phân biệt tem vỡ và tem bảo hành.

    [​IMG]

    Về khái niệm
    • Tem vỡ là loại tem được làm từ chất liệu decal vỡ. Sau khi dán lên sản phẩm một thời gian nếu bị bóc ra chúng sẽ bị vỡ và không thể khôi phục lại trạng thái lúc đầu. Tem vỡ là khái niệm được xây dựng dựa trên tính chất của tem.
    • Tem bảo hành là loại tem được sử dụng dán lên sản phẩm có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Tem bảo hành là khái niệm được xây dựng dựa trên công dụng của tem.
    Xem thêm: in hộp cứng số lượng ít

    Về chất liệu và tính chất
    • Tem vỡ được làm từ chất liệu decal giấy. Tem có tính chất giòn, sau một thời gian dán lên sản phẩm sẽ bị vỡ vụn nếu bóc ra.
    • Tem bảo hành có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Decal giấy; decal nhựa; decal ép nhũ; decal bạc, decal thiếc… Tem bảo hành có thể có tính chất giòn như tem vỡ. Tuy nhiên cũng có thể có tính chất dai, bám chắc vào bề mặt sản phẩm.[​IMG]
    Về công dụng
    • Điểm giống: Tem vỡ và tem bảo hành thường được dán lên bề mặt sản phẩm với mục đích bảo hành, đánh dấu sự nguyên vẹn của sản phẩm. Ngoài ra tem vỡ và tem bảo hành có thể được tích hợp và được dùng làm tem chống hàng giả.
    • Điểm khác: Tem vỡ chủ yếu sử dụng để đánh dấu sự nguyên vẹn của sản phẩm hoặc thay thế tem chống hàng giả. Rất hiếm khi thấy trên tem vỡ in các thông tin về ngày tháng bảo hành. Tuy nhiên, tem bảo hành lại có tất cả các công dụng của tem vỡ. Đồng thời phần nhiều trên tem có chứa thông tin bảo hành của sản phẩm.
    Có thể bạn quan tâm: in túi giấy số lượng ít

    [​IMG]

    Về vị trí dán của các tem trên sản phẩm
    • Tem vỡ thường được dán ở các vị trí đảm bảo có thể nhận biết được sự nguyên vẹn của sản phẩm. Ví dụ như: Nắp hộp, nắp chai, các vị trí gắn ốc vít tháo mở.
    • Tem bảo hành có thể được dán trên thân hộp sản phẩm. Hoặc dán tại các vị trí giống của tem vỡ với mục đích bảo vệ sản phẩm, chống hàng giả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...