63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Ten Hag muốn Ronaldo rời MU ngay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 18 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái

    Động thái mới nhất cho thấy HLV Erik ten Hag muốn đẩy Cristiano Ronaldo rời đi ngay trong mùa hè này để ổn định đội hình.

    HLV người Hà Lan muốn thỏa ước nguyện rời sân Old Trafford của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, HLV Ten Hag nhiều lần khẳng định muốn làm việc chung và tận dụng đẳng cấp của Ronaldo để đem về nhiều kết quả có lợi cho MU. Nhưng các diễn biến mới trong vài tuần qua đã khiến Ten Hag thay đổi.

    Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang gấp rút tìm bến đỗ mới trong bối cảnh chợ hè sẽ đóng cửa khoảng 2 tuần nữa. Mục tiêu của CR7 vẫn là gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League.

    Dù vậy, The Sun tiết lộ "Quỷ đỏ" vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị hỏi mua Ronaldo nào từ các câu lạc bộ khác. Trong khi đó, M.E.NThe Athletic đều cho biết Joel Glazer, một thành viên trong ban lãnh đạo MU, không đồng tình với việc để siêu sao người Bồ Đào Nha rời MU thời gian tới.

    Trong 6 thành viên gia đình Glazer sở hữu "Quỷ đỏ", Avram và Joel là hai người có quyền lực lớn nhất. Joel Glazer tin rằng khả năng làm thương mại của đội chủ sân Old Trafford sẽ suy giảm nếu không còn sở hữu CR7 trong đội hình.

    HLV Ten Hag được cho không hài lòng với thái độ của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ về khi trận giao hữu giữa MU và Rayo Vallecano hôm 31/7 chưa kết thúc. Ở trận thua 0-4 trước Brentford hôm 13/8, CR7 bỏ vào đường hầm và từ chối chào khán giả lẫn bắt tay với HLV Ten Hag.

    Động thái mới từ nhà Glazer khiến tương lai của Ronaldo thêm phức tạp. Joel Glazer là người có tiếng nói cuối cùng trong việc mua bán cầu thủ của MU nhiều năm qua.

    MU chiêu mộ Ronaldo từ Juventus với mức phí 15 triệu bảng vào mùa hè 2021, thanh toán trong 5 năm. Anh ghi 24 bàn mùa trước nhưng đội bóng trắng tay trên mọi mặt trận, không có suất dự Champions League 2022/23

     

Chia sẻ trang này

Loading...