63 Stravel

Trải nghiệm một ngày về thăm vùng đồng quê Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. Rời khỏi khói mù thành phố, trở về vùng quê Nhật Bản là cách tốt nhất để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn, cảm nhận văn hóa của Phú Đường.

    Du lịch Nhật Bản một ngày về thăm nông thôn


    [​IMG]

    Bản giao hưởng đồng quê

    Lang thang trong công viên Yoyogi ở Tokyo, bạn hít một hơi thở mới và cảm nhận không khí trong lành. Vì vậy, hãy thử đến một vùng quê Nhật Bản, bạn sẽ hiểu những gì thực sự tươi mới. Lang thang giữa bầu không khí nhẹ nhàng, chiêm ngưỡng những ngôi nhà dốc kiểu cũ của Nhật Bản, những cánh cửa trượt nhỏ xíu, những chậu hoa xinh đẹp, những cánh đồng lúa vàng, những nụ cười dịu dàng. của người dân địa phương, những gì có thể tốt hơn? Nếu bạn may mắn, bạn cũng có thể thưởng thức một tách trà xanh nguyên chất, một số món ăn “cây nhà lá vườn” từ người dân bản địa. Họ chào đón bạn với lòng mến khách, không phải thái độ của khách du lịch.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cuộc sống của vùng quê Nhật Bản

    Bạn cũng có thể trải nghiệm văn hóa bản địa mà mặc dù bạn đã nghiên cứu trước đây, bạn không biết về sự tồn tại của nó. Tại sao người Nhật bay cá chép? Tại sao nhiều người Nhật thường trưng bày những con búp bê đáng yêu trong lồng kính ở nhiều ngôi nhà ngoại ô? Tại sao người Nhật kiêng huýt sáo vào buổi tối, kiêng tặng hoa cho người bệnh. Những lát cắt văn hóa cổ xưa đó đã phai mờ rất nhiều ở các thành phố lớn, nhưng nó vẫn phổ biến nếu bạn đến thăm vùng nông thôn khi đến nơi. du lịch Nhật Bản.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những lưu ý khi đến nông thôn khi đi du lịch Nhật Bản

    Kiểm tra cẩn thận lịch trình của xe lửa và xe buýt đến nông thôn. Sử dụng tiền Nhật Bản, hạn chế sử dụng thẻ. Mang theo nước và thức ăn nhẹ. Mang theo dù du lịch Nhật Bản vào mùa hè. “Pocket” câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản. Tìm một công viên nếu bạn muốn đi vệ sinh. Nhà vệ sinh nông thôn thường được đặt trong công viên. Đừng đi một mình vào buổi tối, phòng động vật hoang dã.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...