63 Stravel

Viên nang Trùng thảo có tác dụng gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi222, 14 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng hai 2020, 5 Trả lời, 562 Đọc
  1. chichi222

    chichi222 Member

    Khác với các thuốc sinh lý tây y , các thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn ( nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).


    Trùng Thảo Vương Hoàn được bảo chế 100% thành phần được chiết suất từ Đông trùng hạ thảo , Lục Biên , Nhâm dương hoắc, Thục địa, SỞ Dương, Hải mã, Sùng nhung ..., nguyên liệu gốc tại Tây Tạng – Trung Hoa, được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm. Ngoài tác dụng truyền thống của Đông Trùng, Hạ Thảo như tẩm phế âm, bổ thận dương, nâng cao chất lượng sinh hoạt tình d.ục của nam giới, sử dụng Viên nang trùng thảo cường d.ương này còn đặc biệt tốt cho việc nâng cao thể lực đồng bộ của lứa tuổi Trung và Lão niên.


    [​IMG]


    Trùng Thảo Vương có công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị và phục hồi các bệnh về thận và phổi
    • Giúp bổ khí, chống suy giảm sinh lý
    • Hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ đột quỵ
    • Nâng cao thể trạng và chống suy nhược cơ thể
    • Chủ trị suy thận thể yếu, liệt dương, xuất tinh sớm
    Cách Dùng: Ngày 1 lần mỗi ần 1 viên với nước sôi ấm. (Không được dùng quá liều lượng)

    Quy cách đóng gói : 7 viên / lọ

    Web : Khoedeptn.com

    SĐT : 0904422739


    http://raovatxunghe.com/threads/vien-nang-trung-thao-co-tac-dung-gi.117793.html
     
  2. chichi222

    chichi222 Member

    Khác với các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn ( nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Thuốc sinh lý LONG HỔ hay còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch của T.rung Q.uốc là dòng sản phẩm tăng cường sinh ly nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...

    [​IMG]



    Thành phần của Long Hổ Tráng Dương Hoàn:
    • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng
    • Wang kéo, Trùng Thảo, Nhung, Tây Tang mạng tinh thể cần tây, Himalaya Mirabilis



    Sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất tinh sớm, liệt dương, rối loan cương dương, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/long-ho-trang-duong-cuong-sinh-luc.html
     
  3. chichi222

    chichi222 Member

    Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh d.ục dưới (â.m đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh d.ục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung). Tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hướng tăng lên, là người phụ nữ thì ai cũng có nguy cơ mắc phải bệnh lý này.

    Bệnh phụ khoa khiến chị em gặp rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Không những thế, một số bệnh phụ khoa nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí nó có thể tước đi quyền được làm mẹ của người phụ nữ. Do vậy, chị em cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản liên quan đến các bệnh phụ khoa, đặc biệt là những bệnh thường gặp để từ đó có biện pháp chữa trị kịp thời nếu không may mắc phải.

    Đây là bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ. Viêm âm đ.ạo là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm , trùng roi, vi khuẩn gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo. Vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, thường xuyên thụt rửa âm đạo hay sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp, mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục không an toàn… là những nguyên nhân chính khiến cho các tác nhân trên xâm nhập vào â.m đạo, gây ra viêm nhiễm. Triệu chứng khi bị viêm â.m đạo thường là ngứa ngáy, đau, sưng tấy ở â.m đ.ạo, xuất hiện khí hư bất thường.

    Thuốc phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch â.m đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.

    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do t.ử cung và â.m đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của t.ử cung và â.m đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và â.m đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/khang-my-don-san-pham-phu-khoa.html
     
  4. chichi222

    chichi222 Member

    Từ khóa “thuốc tăng cường sinh lý nam” đang rất H.O.T trên G.oogle, với chỉ 0,44 giây, chúng ta đã chọn lọc ra được khoảng 36.800.000 kết quả kết quả tìm kiếm. Số liệu thống kê của Bộ y tế cũng chỉ ra rằng, hơn 60% nam giới gặp trục trặc về vấn đề về sinh lý và tỷ lệ mắc bệnh gia tăng mạnh theo từng năm.

    Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm… hiệu quả, đảm bảo? Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý chính là lựa chọn của nhiều quý ông. Tuy nhiên, sản phẩm nào mới thực sự là tốt nhất?

    Shops "SỨC KHOẺ" xin giới thiệu sản phẩm Thuốc sinh lý nam đông ý
    Thuốc sinh lý nam đông y - Cung Đình Thần Đơn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Cung Đình Tráng Dương là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]

    Thành phần Thuốc sinh lý đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất tinh , rối loạn cương dương, liệt dương…
    • Tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

    Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

    Cách dùng: Ngày uống 1 viên với nước ấm

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/thuoc-sinh-ly-nam-dong-y-cung-dinh-than-don.html
     
  5. chichi222

    chichi222 Member

    Â.m đạo - Âm hộ là cơ quan bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, có vai trò trong việc thực hiện thiên chức thiêng liêng làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ. Tuy nhiên đây là bộ phận cực kỳ nhạy cảm ở nữ giới, rất dễ bị những tổn thương hoặc sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bên ngoài gây viêm nhiễm.

    Bệnh viêm â.m đạo - Bệnh viêm phụ khoa là chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm âm hộ là bệnh phổ biến ở nữ giới gây ra rất nhiều những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của bệnh nhân, đồng thời ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nữ giới.

    Khi bị viêm âm hộ nữ giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín. Điển hình là các triệu chứng có thể nhận biết là vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

    Sản phẩm phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch âm đ.ạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.

    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm hộ không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và âm đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/khang-my-don-san-pham-phu-khoa.html
     
  6. chichi222

    chichi222 Member

    Giảm béo là điều mà hơn 90% chị em dành cả thanh xuân để theo đuổi, nhưng chỉ 15% trong số đó thành công,… Vậy nguyên nhân là tại sao?

    Lượng mỡ thừa tích tụ theo thời gian, nhiều nhất là mỡ bụng sau đó đến đùi và tay. Thời gian càng dài thì lượng mỡ tích tụ càng khó loại bỏ, tuy nhiên không có gì là không thể nếu bạn không thực sự có quyết tâm và chưa áp dụng đúng phương pháp.

    Sau đây là các phương pháp giảm cân hiệu quả thông qua các công nghệ giảm, bao gồm giảm mỡ bụng, mặt, tay, đùi,… Bài chia sẽ dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết bài toán giản cân đơn giản và nhanh chóng.

    Thuốc giảm cân Eva Slim Collagen USA được biết đến là sản phẩm giảm cân cực kỳ hiệu quả và để biết Eva Slim có tác dụng giảm cân “thần thánh” đến đâu thì bạn hãy theo dõi những thông tin sản phẩm dưới đây.
    [​IMG]

    Thành phần thuốc giảm cân Eva Slim
    Phục linh : 200mg
    Collagen Tuýp 1 : 100mg
    lrvingia gabonensis: 50mg
    + Phục Linh: Phục Linh là một loại thảo dược quý sống ở trên rừng. Phục Linh có tính ôn hòa, giải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể, giúp hạn chế hấp thu các chất không cần thiết vào cơ thể.

    + Collagen tuýp 1: Collagen tuýp 1 có tác dụng phục hồi làn da sau giảm cân. Nếu như các phương pháp giảm cân thông thường sau khi giảm cân da sẽ bị chùng và nhăn nheo thì collagen tuýp 1 có trong thuốc giảm cân Eva Slim sẽ khắc phúc hoàn toàn điểm yếu đó. Giúp làn da căng bóng, mịn màng sau khi giảm cân thành công

    + lrvingia gabonensis: lrvingia gabonensis là chiết xuất của loại xoài mọc chủ yếu ở châu Phi có tác dụng đánh bay mỡ thừa và bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể. Ở châu phi loại xoài này cũng được trồng khá phổ biến và được sử dụng để ăn sống giống như xoài tại Việt Nam.

    Đối tượng sử dụng của Eva Slim Collagen

    • Eva Slim Collagen sử dụng với người muốn giảm cân, người béo phì.

    • Sử dụng với người mỡ máu cao, cholesterol cao.

    • Người mong muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo da đẹp, không chảy sệ.

    * Chú ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Người mắc bệnh tim nặng không sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng của Eva Slim Collagen

    • Cách dùng: Ngày uống 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng 15 – 30 phút

    • Người bị huyết áp thấp nên uống sau khi ăn sáng 20 – 30 phút.

    • Quy cách: 30 viên/ lọ.

    • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2020/01/thuoc-giam-can-eva-slim-collagen-usa.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...